Giới thiệu chung
Với chương trình đào tạo chất lượng từ cơ bản đến nâng cao, sau khi kết thúc khóa đào tạo, học viên sẽ có thể tự tin trở thành nhà lập trình Game tại các công ty về CNTT hoặc tự mình phát triển trò chơi độc lập
Đối tượng tham gia
- Sinh viên ngành CNTT
- Các lập trình viên muốn tìm hiểu và phát triển về lĩnh vực lập trình game
- Những người đam mê lập trình, thích phát triển các ứng dụng Game
Học xong làm ở đâu?
- Apply vào tất cả công ty tuyển dụng Game Developer
- Các công ty outsourcing - gia công phần mềm
- Công ty, tập đoàn trong nước và nước ngoài...
- Các công ty startup - khởi nghiệp
- Nhận các job freelance về Game Unity
LÝ DO LỰA CHỌN
Giá trị nhận được sau khóa học
- Hiểu được các khái niệm về lập trình trò chơi
- Hiểu các bước phát triển trò chơi sử dụng Unity framework
- Thực hành tốt thông quan dự án thực tiễn “Game Nông Trại” và các bài tập thực hành nhỏ thiết thực khác
- Sẵn sàng tham gia dự án trò chơi hoặc tự phát triển được trò chơi của riêng mình
Khung chương trình
Học phần 1: Kiến thức nền tảng
Bài 1: Giới thiệu về khóa học và dự án thực hiện trong khóa học
Bài 2: Ngôn ngữ C# và kỹ thuật lập trình hướng đối tượng
Bài 3: Scenes
Học phần 2: Thành phần và cấu trúc trong Unity
Bài 4: Game Object
Bài 5: Components
Bài 6: Assets
Bài 7: Prefab trong Unity
Bài 8: Hệ tọa độ, Camera và Ánh sáng
Học phần 3: Đồ họa và giao diện người dùng trong Unity
Bài 9: Textures vs Materials
Bài 10: Graphics (Particles vs Effects)
Bài 11: Shaders (Công cụ tạo Bóng đổ)
Bài 12: UI và Canvas trong Unity
Học phần 4: Chuyển động và vật lý trong Unity
Bài 13: Animation 1
Bài 14: Animation 2
Bài 15: Physics 1 (Hệ thống vật lý)
Bài 16: Physics 2
Học phần 5: Xử lý sự kiện từ thiết bị ngoại vi
Bài 17: Xử lý tương tác người dùng
Học phần 6: Xử lý sự kiện từ thiết bị ngoại vi
Bài 18: Sound (Âm thanh)
Học phần 7: Lập trình web game
Bài 19: WebGL
Bài 20: WebGL
Học phần 8: Tích hợp API và phát hành dự án
Bài 21: Tích hợp với Google API
Bài 22: Phát hành dự án
Học phần 9: Lập trình game online
Bài 23: HTTP
Bài 24: Networking 1
Bài 25: Networking 2
Bài 26: Cơ sở dữ liệu
Học phần 10: Triển khai hệ thống
Bài 27: Triển khai Game