Giới thiệu chung

Với chương trình đào tạo chất lượng từ cơ bản đến nâng cao, sau khi kết thúc khóa đào tạo, học viên sẽ có thể tự tin trở thành nhà lập trình Game tại các công ty về CNTT hoặc tự mình phát triển trò chơi độc lập

hình ảnh giới thiệu

Đối tượng tham gia

  • Sinh viên ngành CNTT
  • Các lập trình viên muốn tìm hiểu và phát triển về lĩnh vực lập trình game
  • Những người đam mê lập trình, thích phát triển các ứng dụng Game

Học xong làm ở đâu?

  • Apply vào tất cả công ty tuyển dụng Game Developer
  • Các công ty outsourcing - gia công phần mềm
  • Công ty, tập đoàn trong nước và nước ngoài...
  • Các công ty startup - khởi nghiệp
  • Nhận các job freelance về Game Unity

LÝ DO LỰA CHỌN

LÝ DO LỰA CHỌN VTI Academy trực thuộc VTI Group - tập đoàn công nghệ hàng đầu chuyên gia công phần mềm cho thị trường trong và ngoài nước
LÝ DO LỰA CHỌN Chương trình đào tạo chất lượng từ cơ bản tới nâng cao, bám sát yêu cầu của doanh nghiệp
LÝ DO LỰA CHỌN Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia lâu năm kinh nghiệm, luôn hỗ trợ học viên 24/7
LÝ DO LỰA CHỌN Tham gia các dự án xuyên suốt khóa học để tăng khả năng thực chiến
LÝ DO LỰA CHỌN Cam kết giới thiệu việc làm
LÝ DO LỰA CHỌN VTI ACADEMY?
Giá trị nhận được sau khóa học

Giá trị nhận được sau khóa học

  • Hiểu được các khái niệm về lập trình trò chơi
  • Hiểu các bước phát triển trò chơi sử dụng Unity framework
  • Thực hành tốt thông quan dự án thực tiễn “Game Nông Trại” và các bài tập thực hành nhỏ thiết thực khác
  • Sẵn sàng tham gia dự án trò chơi hoặc tự phát triển được trò chơi của riêng mình

Khung chương trình

Học phần 1: : Kiến thức nền tảng

Bài 1: Giới thiệu về khóa học và dự án thực hiện trong khóa học
Bài 2: Ngôn ngữ C# và kỹ thuật lập trình hướng đối tượng
Bài 3: Scenes
 

Học phần 1: : Kiến thức nền tảng

Học phần 2: Thành phần và cấu trúc trong Unity

Bài 4: Game Object
Bài 5: Components
Bài 6: Assets
Bài 7: Prefab trong Unity
Bài 8: Hệ tọa độ, Camera và Ánh sáng
 

Học phần 2: Thành phần và cấu trúc trong Unity

Học phần 3: : Đồ họa và giao diện người dùng trong Unity

Bài 9: Textures vs Materials
Bài 10: Graphics (Particles vs Effects)
Bài 11: Shaders (Công cụ tạo Bóng đổ)
Bài 12: UI và Canvas trong Unity
 

Học phần 3: : Đồ họa và giao diện người dùng trong Unity

Học phần 4: Chuyển động và vật lý trong Unity

Bài 13: Animation 1 
Bài 14: Animation 2
Bài 15: Physics 1 (Hệ thống vật lý)
Bài 16: Physics 2
 

Học phần 4: Chuyển động và vật lý trong Unity

Học phần 5: Xử lý sự kiện từ thiết bị ngoại vi

Bài 17: Xử lý tương tác người dùng

Học phần 5: Xử lý sự kiện từ thiết bị ngoại vi

Học phần 6: Xử lý sự kiện từ thiết bị ngoại vi

Bài 18: Sound (Âm thanh)

Học phần 6: Xử lý sự kiện từ thiết bị ngoại vi

Học phần 7: Lập trình web game

Bài 19: WebGL
Bài 20: WebGL
 

Học phần 7:  Lập trình web game

Học phần 8: : Tích hợp API và phát hành dự án

Bài 21: Tích hợp với Google API
Bài 22: Phát hành dự án
 

Học phần 8: : Tích hợp API và phát hành dự án

Học phần 9: : Lập trình game online

Bài 23: HTTP
Bài 24: Networking 1
Bài 25: Networking 2
Bài 26: Cơ sở dữ liệu
 

Học phần 9: : Lập trình game online

Học phần 10: Triển khai hệ thống

Bài 27: Triển khai Game

Học phần 10: Triển khai hệ thống

Đối tác

Học viên nói gì về chúng tôi?

Đăng ký tư vấn

icon đăng ký